รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ คุณภาพดี ระบบพิมพ์ 4 สี ที่ Royal Paper

รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ คุณภาพดี ระบบพิมพ์ 4 สี ที่ Royal Paper

สำหรับใครที่กำลังมองหาโรงพิมพ์ที่รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ หรือ โรงพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ต่างๆ เช่น กล่องครีม กล่องเครื่องสำอาง กล่องลิปสติก กล่องสบู่ กล่องอาหารเสริม กล่องขนม ฯลฯ แต่ไม่รู้จะเลือกโรงพิมพ์กล่องที่ไหนดี ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ และแพคเกจจิ้ง ได้มากที่สุดนั้น

ก็คงต้องบอกเลยว่า โรงพิมพ์ Royal Paper นั้นเป็นอีกหนึ่งโรงพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ที่ลูกค้าส่วนใหญ่นิยมมาใช้บริการกันเป็นอย่างมาก ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่าที่โรงพิมพ์ของเรานั้นมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ คุณภาพดี ระบบพิมพ์ 4 สี ที่ Royal Paper - 1

Royal Paper โรงพิมพ์คุณภาพดี ครบวงจร

Royal Paper เราเป็นโรงพิมพ์ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี ในการรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ กล่องกระดาษ กล่องจั่วปัง และแพคเกจจิ้งต่างๆ ให้เหมาะสมกับสินค้าของคุณ ไม่ว่าสินค้าของคุณจะเป็นสินค้าใด จะมีขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ จะเป็นของกินหรือของใช้ ก็สามารถสั่งผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ได้ตามต้องการ พร้อมการดีไซน์ออกแบบที่มีความโดดเด่นและทันสมัย ช่วยให้กล่องสินค้าของคุณสวยล้ำกว่าใครๆ อย่างแน่นอน

รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ คุณภาพดี ระบบพิมพ์ 4 สี ที่ Royal Paper - 2

Royal Paper เรารับทำอะไรบ้าง

นอกจากโรงพิมพ์ของเราจะรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ กล่องสินค้าทั่วไปแล้วนั้น เรายังรับผลิตแพคเกจจิ้งและงานพิมพ์อื่นๆ อีกด้วย เช่น กล่องจั่วปัง สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์กันปลอมโฮโลแกรม ถุงกระดาษ โบรชัวร์ ใบปลิว แผ่นพับ ถุงฟอยล์ ซองฟอยล์ กระดาษหูหิ้ว กระดาษปลอกแก้ว สายคาดกล่อง รวมถึงยังรับ สกรีนถุงผ้า ตู้ป้ายไฟ ป้ายกล่องไฟ ป้ายธงญี่ปุ่น และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยแต่ละชิ้นงานที่เราผลิตนั้น เราคัดสรรแต่วัสดุที่มีคุณภาพ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุดจากเรา

รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ คุณภาพดี ระบบพิมพ์ 4 สี ที่ Royal Paper - 3

กระดาษที่เราใช้ในการพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์

ในการรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ให้กับลูกค้า เราเลือกวัสดุกระดาษที่มีคุณภาพ และมีความคงทน เหมาะสมกับสินค้าที่คุณต้องการ โดยกระดาษที่เรารับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ และกล่องสินค้า นั้นมีหลายประเภทให้เลือกใช้ แต่ละแบบก็จะมีคุณสมบัติเฉพาะที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า รวมถึงสินค้าที่จะนำบรรจุลงในกล่องว่ามีความเหมาะสมกับกระดาษประเภทใดบ้าง

โดยมีกระดาษที่ใช้ในการพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ ดังนี้

ประเภทกระดาษความหนากระดาษความหนากระดาษความหนากระดาษความหนากระดาษ
กระดาษอาร์ตการ์ด260 แกรม300 แกรม350 แกรม (นิยม)400 แกรม
กระดาษกล่องแป้งหลังขาว300 แกรม350 แกรม400 แกรม
กระดาษกล่องแป้งหลังเทา300 แกรม350 แกรม400 แกรม450 แกรม
กระดาษคราฟท์300 แกรม350 แกรม375 แกรม (นิยม)450 แกรม
รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ คุณภาพดี ระบบพิมพ์ 4 สี ที่ Royal Paper - 4

ระบบการพิมพ์ที่เราใช้รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์

ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในปัจจุบัน ทำให้เราต้องมีการพัฒนาตัวเองให้ก้าวทันโลกอยู่เสมอ เช่นเดียวกันกับระบบการพิมพ์ที่เราใช้ก็มีความทันสมัย นำเข้ามาจากต่างประเทศ ทั้งเครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอล (Digital) และระบบออฟเซ็ท (Offset) สามารถรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ได้อย่างมีคุณภาพ สีสันคมชัดทุกรายละเอียด โดยไม่ต้องกังวลว่าจะได้ชิ้นงานที่ไม่ตรงกับตามความต้องการ

ซึ่งการพิมพ์ทั้ง 2 ระบบนี้มีข้อดีที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับชิ้นงานที่ต้องการผลิต หากต้องการสั่งผลิตกล่องจำนวนน้อย ประมาณ 100 แผ่น จะใช้เป็นเครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอล แต่ถ้าพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์จำนวนมาก หรือตั้งแต่ 1,000 ใบ ขึ้นไป จะใช้เครื่องพิมพ์ระบบออฟเซ็ท

ซึ่งเครื่องพิมพ์ทั้ง 2 ระบบ สามารถเปรียบเทียบให้เห็นความแตกต่างได้ดังนี้

ระบบพิมพ์เครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอล (Digital)เครื่องพิมพ์ระบบออฟเซ็ท (Offset)
ข้อดีสามารถพิมพ์ได้ตามจำนวนที่ต้องการ
ไม่ต้องใช้เพลทแม่พิมพ์
เหมาะกับงานพิมพ์จำนวนน้อย  
มีการขึ้นเพลทแม่พิมพ์ 4 สี ทำให้งานพิมพ์มีความละเอียด คมชัด สามารถพิมพ์ได้ครั้งละจำนวนมากๆ
ในเวลาอันรวดเร็ว
ระยะเวลาเครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอลสามารถนำไฟล์งานเข้าเครื่องก็สั่งพิมพ์ได้เลยทันทีเครื่องพิมพ์ออฟเซ็ทต้องทำเพลทงานพิมพ์แยกสี
ก่อนทำการพิมพ์ จึงใช้เวลานานกว่าแบบดิจิตอล
การแก้ไขงานสามารถแก้ไขจากไฟล์งานได้
โดยไม่มีค่าใช้จ่ายค่าแก้เพลทแม่พิมพ์
ต้องแก้จากเพลทแม่พิมพ์ และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
รับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ คุณภาพดี ระบบพิมพ์ 4 สี ที่ Royal Paper - 5

มีทีมงานคุณภาพพร้อมให้บริการ

เพราะเรารู้ดีว่าในการรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์จำเป็นต้องใส่ใจเรื่องคุณภาพและการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อความสมบูรณ์แบบในการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ออกมาตรงใจและตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด นั่นก็เพื่อให้การดำเนินธุรกิจของลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น และประสบความสำเร็จ

หากผู้บริโภคได้เห็นกล่องบรรจุภัณฑ์ หรือแพคเกจจิ้งสวยๆ ก็จะช่วยเพิ่มมูลค่าสินค้าให้มากขึ้น ทั้งยังช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อได้อย่างง่ายดาย เราจึงมีทีมงานคุณภาพพร้อมให้บริการอยู่เสมอ ทั้งทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ ที่ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการทำกล่องบรรจุภัณฑ์ กล่องสินค้าต่างๆ รวมถึงทีมออกแบบมืออาชีพที่สามารถออกแบบกล่องได้ตามต้องการ

ดังนั้น หากใครที่อยากสั่งผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด ก็ขอให้นึกถึงโรงพิมพ์ Royal Paper ของเราเป็นที่แรก เราพร้อมทุ่มเทและสร้างสรรค์กล่องบรรจุภัณฑ์ที่ดีและมีคุณภาพ ที่มากกว่าการผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ แต่ยังรวมถึงเป็นการช่วยประชาสัมพันธ์แบรนด์ของลูกค้าให้มีคนรู้จักมากขึ้นอีกด้วย

หากใครสนใจ ต้องการสั่งผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ และ แพคเกจจิ้ง รวมถึง สติ๊กเกอร์ติดฉลากสินค้า ถุงกระดาษ ซองฟอยล์ โบรชัวร์ ใบปลิว แผ่นพับ และงานพิมพ์อื่นๆ สามารถติดต่อกับเราได้เลยที่ 094-364-6396 หรืออีเมล [email protected] พร้อมคลิกชมตัวอย่างผลงานกล่องบรรจุภัณฑ์สวยๆ ได้ที่ Royal Paper