Royal Paper รับผลิตกล่อง กล่องบรรจุภัณฑ์ คุณภาพดี ราคาถูก

Royal Paper รับผลิตกล่อง กล่องบรรจุภัณฑ์ คุณภาพดี ราคาถูก

โรงงานรับผลิตกล่องหรือโรงพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในการทำธุรกิจได้อย่างครบวงจร ทั้งออกแบบกล่องและผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ ครบจบในที่เดียว ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปหาที่ผลิตกล่องที่อื่นให้ยุ่งยากอีกต่อไปแล้ว ให้ Royal Paper เป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ เพราะเราคือโรงงานที่ให้บริการผลิตกล่องแพคเกจจิ้ง กล่องบรรจุภัณฑ์ กล่องสินค้า กล่องหุ้มจั่วปัง ถุงกระดาษ และงานพิมพ์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์สินค้าทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี

เรารับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ หลากหลายรูปแบบ

เรารับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์ หลากหลายรูปแบบ

การขายสินค้าใดสินค้าหนึ่ง หากมีแค่ตัวสินค้าเพียงอย่างเดียว ก็อาจยังสร้างจุดขายได้ไม่ดีเท่ากับการมี “กล่องบรรจุภัณฑ์สวยๆ” ที่เอาไว้ใส่สินค้า ที่ไม่เพียงแต่จะสร้างความโดดเด่นสะดุดตาให้กับผู้คนที่พบเห็นแล้ว ยังช่วยเก็บรักษาสินค้าให้ไม่เสื่อมสภาพ หรือแตกหักเสียหายก่อนถูกใช้งานอีกด้วย

ที่สำคัญเลยก็คือ กล่องบรรจุภัณฑ์ นั้นถือเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์สินค้า หากกล่องสวย ดูดี มีคุณภาพ ก็จะทำให้คนเกิดความสนใจ อยากหยิบจับกล่องขึ้นมาดูว่าเป็นสินค้าอะไรและอาจลองซื้อกลับไปใช้ดูก็เป็นได้ แต่หากกล่องสินค้าไม่มีคุณภาพ ไม่เหมาะกับสินค้า หรือออกแบบไม่สวย ก็อาจถูกมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้ในปัจจุบันนี้ ผู้ประกอบการส่วนใหญ่หันมาให้ความสนใจกับการทำกล่องบรรจุภัณฑ์กันมากขึ้น

โดยสินค้าแต่ละประเภทก็มีรูปแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ที่แตกต่างกันไปซึ่งที่ Royal นี้เรารับผลิตกล่องใส่สินค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะของเล็กหรือของใหญ่ของกินหรือของใช้ เราก็ยินดีจัดให้ตามความต้องการ เช่น กล่องสบู่ กล่องยาสีฟัน กล่องครีม กล่องอาหารเสริม กล่องยา กล่องเครื่องสำอาง กล่องขนม กล่องอาหาร และกล่องบรรจุภัณฑ์อื่นๆ โดยมีรูปแบบกล่องให้เลือกมากมาย ได้แก่

  • กล่องฝาเสียบก้นเสียบ
  • กล่องฝาเสียบก้นขัด
  • กล่องฝาเปิดบน
  • กล่องฝาสไลด์
  • กล่องฝาครอบ
  • กล่องหูหิ้ว
  • กล่องหูช้า
  • กล่องดิสเพลย์ หรือ กล่องปรุฉีก
เราเลือกใช้แต่วัสดุที่ดีในการผลิตกล่อง

เราเลือกใช้แต่วัสดุที่ดีในการผลิตกล่อง

ในการรับผลิตกล่อง เราคำนึงถึงคุณภาพของวัสดุที่นำมาใช้เป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งที่ Royal Paper เราเลือกใช้แต่กระดาษที่มีคุณภาพ สามารถห่อหุ้มและบรรจุสินค้าได้อย่างคงทน แน่นหนา กล่องไม่บุบ ไม่ยุบ ไม่ทำให้สินค้าเสียหายก่อนเปิดใช้งานแน่นอน โดยกระดาษที่เราใช้รับผลิตกล่อง มีดังนี้

1.กระดาษอาร์ตการ์ด

มีขนาดความหนาให้เลือกตั้งแต่ 260, 300, 350 (นิยมสุด) และ 400 แกรม

2.กระดาษกล่องแป้งหลังขาว

มีขนาดความหนาให้เลือกตั้งแต่ 300, 350 และ 400 แกรม

3.กระดาษกล่องแป้งหลังเทา

มีขนาดความหนาให้เลือกตั้งแต่ 300, 350, 400 และ 450 แกรม

4.กระดาษคราฟท์

มีขนาดความหนาให้เลือกตั้งแต่ 300, 350, 375 (นิยมสุด) และ 450 แกรม

ใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต

ใช้เครื่องจักรที่ทันสมัย ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต

ที่ Royal Paper เราใช้เครื่องจักรและเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัยเพื่อรับผลิตกล่องบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องพิมพ์ระบบออฟเซ็ท เครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอล ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์ระบบ 4 สี ที่ช่วยให้การพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์นั้นมีสีสันสดใส สวยงาม แต่ว่าก็จะมีความแตกต่างตรงที่ เครื่องพิมพ์ออฟเซ็ท เป็นเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ที่ต้องทำเพลทแม่พิมพ์ในการพิมพ์ภาพทุกครั้ง

ซึ่งจะให้ภาพที่คมชัดทุกรายละเอียด สามารถพิมพ์ได้ครั้งละจำนวนมากและใช้เวลารวดเร็ว เหมาะกับการสั่งผลิตกล่อง ตั้งแต่ 1,000 ใบขึ้นไป แต่ถ้าเป็น เครื่องพิมพ์ระบบดิจิตอล จะสามารถสั่งพิมพ์กับเครื่องคอมพิวเตอร์ได้เลยทันทีและยังสามารถพิมพ์ได้ตามจำนวนที่ต้องการ เหมาะกับผู้ที่ต้องการสั่งผลิตกล่องจำนวนน้อย ประมาณ 100 แผ่น

นอกจากนี้ เรายังใช้เครื่องจักรอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เครื่องเคลือบ เครื่องปั๊ม เครื่องไดคัท เครื่องปะกาว และอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานในการรับผลิตกล่องให้กับลูกค้า

Royal Paper รับผลิตกล่อง พร้อมออกแบบกล่อง ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

Royal Paper รับผลิตกล่อง พร้อมออกแบบกล่อง ตามสไตล์ที่คุณต้องการ

กล่องบรรจุภัณฑ์สวยๆ ช่วยทำให้สินค้าขายดีมากขึ้น เราจึงใส่ใจทุกขั้นตอนอย่างละเอียดในการรับผลิตกล่อง ตั้งแต่การพูดคุยสอบถามกับลูกค้าถึงความต้องการต่างๆ ทั้งรูปแบบกล่อง และดีไซน์ของกล่องที่ต้องการ พร้อมให้คำแนะนำเพิ่มเติม รวมถึงช่วยวางแผนต้นทุนในการผลิต ให้คุณได้ กล่องบรรจุภัณฑ์ ราคาถูก ไปอย่างคุ้มค่า นอกจากนี้เรายังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะมารับผลิตกล่องให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็น นักออกแบบมืออาชีพ ที่สามารถดีไซน์กล่องสวยๆ ลวดลายโดดเด่นสะดุดตา ที่ช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์ให้กับแบรนด์สินค้าได้เป็นอย่างดี

ทั้งยังรวมไปถึงช่างพิมพ์มากประสบการณ์ ที่สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อให้กล่องบรรจุภัณฑ์ของคุณออกมามีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์สินค้า และสามารถดึงดูดหรือกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคได้มากที่สุด

สรุป

สำหรับใครที่ต้องการสั่งผลิตกล่อง กล่องแพคเกจจิ้ง เช่น กล่องครีม กล่องสบู่ กล่องเครื่องสำอาง กล่องอาหารเสริม กล่องยา กล่องขนม กล่องอาหาร และกล่องใส่สินค้าอื่นๆ ให้ Royal Paper ได้ให้บริการคุณ เพราะเราเป็นโรงงานรับผลิตกล่อง กล่องบรรจุภัณฑ์ กล่องจั่วปัง และแพคเกจจิ้งต่างๆ รวมถึงงานพิมพ์อื่นๆ อีกเพียบ เช่น โบรชัวร์ ใบปลิว แผ่นพับ สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า สติ๊กเกอร์กันปลอม ซองฟอยล์ ถุงกระดาษ ถุงผ้า กระดาษหูหิ้ว กระดาษปลอกแก้ว สายคาดกล่อง ไปจนถึง ป้ายหน้าร้าน ป้ายตู้ไฟ ป้ายธงญี่ปุ่น เราก็มีให้บริการ

โดยสามารถโทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย : 094-364-6396 หรือ อีเมล [email protected]