หลังจากชำระเงินเข้าบัญชีธนาคาร (Transfer) หรือ โอนผ่านแอพธนาคาร (Internet Banking) เรียบร้อยแล้ว

สำหรับการแจ้งชำระเงินกับ บริษัท รอยัล เปเปอร์ จำกัด ลูกค้าสามารถดำเนินการได้ผ่าน 3 ช่องทาง ดังนี้:

1. แจ้งชำระเงินผ่านอีเมล

ขั้นตอน:
หลังจากโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของบริษัทเรียบร้อยแล้ว
ส่งอีเมลแจ้งการชำระเงิน พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงิน (สลิป) มาที่ Email : [email protected] เท่านั้น

2. แจ้งชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์

ขั้นตอน:
หลังจากโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารของบริษัทเรียบร้อยแล้ว
ส่งการแจ้งการชำระเงิน พร้อมแนบหลักฐานการโอนเงิน ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ลูกค้าติดต่อ เช่น LineOA : @royalpaper

3. แจ้งชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์

ขั้นตอน:
ไปที่หน้า แจ้งชำระเงิน บนเว็บไซต์ของบริษัท
– กรอกข้อมูลที่จำเป็นในแบบฟอร์ม เช่น ชื่อ เบอร์ติดต่อ ที่อยู่ เลขที่คำสั่งซื้อ จำนวนเงิน วันที่และเวลาที่โอนเงิน
– แนบไฟล์สลิปการโอนเงิน
– กดส่งข้อมูล
หมายเหตุ: หลังจากส่งแบบฟอร์มผ่านเว็บไซต์ กรุณายืนยันการแจ้งชำระเงินเพิ่มเติมทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 094-364-6396 เพื่อความรวดเร็วในการตรวจสอบ

แบบฟอร์มแจ้งชำระเงิน

ข้อมูลเพิ่มเติม:

กรุณาเก็บหลักฐานการโอนเงินไว้ทุกครั้ง
การแจ้งชำระเงินผ่านหน้าเว็บไซต์ เจ้าหน้าที่จะใช้เวลาตรวจสอบภายใน 24 ชั่วโมง (วันจันทร์-เสาร์ เวลา 8:30 – 17:30 น.)
หากพบปัญหาในการอัปโหลดสลิปหรือมีข้อสงสัยเพิ่มเติม สามารถติดต่อผ่านอีเมล [email protected] หรือโทร 094-364-6396